Những tiền vệ trụ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện nay

Trong mọi giai đoạn thì bóng đá luôn sản sinh ra nhiều tiền vệ trụ xuất chúng. Để biết những tiền vệ trụ hay nhất thế giới hiện nay là ai thì hãy xem hết bài viết này. Bởi Uniscore tổng hợp những nhiều tờ báo uy tín trên thế giới.

Điểm danh những tiền vệ trụ hay nhất thế giới hiện tại

Rodri (Man City)

Trong những năm trở lại đây thì Rodri luôn được đánh giá là tiền vệ trụ hay nhất thế giới. Cầu thủ người Tây Ban Nha bắt đầu sự nghiệp tại CLB Atl Madrid và toả sáng tại đây. Đến năm 2018, nhìn thấy tiềm năng của Rodri thì Man City đã đưa anh về với mức giá lên đến 70 triệu Bảng cho một cầu thủ trẻ.

 

Đến với Man Xanh thì tiền vệ người Tây Ban Nha ngay lập tức hoà nhập và nhanh chóng trở thành một nhân tố không thể thay thế của HLV Pep Guardiola. Rodri được đánh giá cao với khả năng đọc trận đấu tốt, tranh chấp và thu hồi bóng cũng cực kỳ tuyệt vời, đi kèm với đó còn có khả năng chuyền bóng và kiểm soát bóng mà ít tiền vệ trụ nào làm được.

Với Rodri trong đội hình thì Man City giành được rất nhiều những danh hiệu lớn, nhất là vào mùa giải 2022/2023 thì CLB nước Anh giành cú ăn 3 lịch sử, đương nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha cũng góp công không nhỏ trong chiến tích đó.

Joshua Kimmich (Bayern Munich)

Nhắc đến những tiền vệ trụ hay nhất thế giới hiện nay thì không thể không có Joshua Kimmich, cầu thủ người Đức đang khoác áo CLB Bayern Munich. Bắt đầu sự nghiệp tại quê nhà khi thi đấu cho CLB VFB Stuttgart, đến nay 2013 thì tiền vệ này chuyển đến CLB lớn nhất nước Đức là Bayern Munich.

Với tố chất ngay từ còn trẻ thì Joshua Kimmich phát triển cực kỳ nhanh, khi dần có vị trí chính thức trong đội hình của Hùm Xám dù còn rất trẻ. Những ngày đầu tiền vệ người Đức này được bố trí đá ở vị trí hậu vệ cánh, nhưng vì cực kỳ đa năng nên sau này được đẩy lên đá tại vị trí tiền vệ trụ.

Khi thi đấu tại vị trí mới thì Joshua Kimmich mới bộc lộ được hết khả năng của mình, khi có khả năng đọc tình huống tốt giúp đánh chặn hay phá ý đồ tấn công của đối thủ tuyệt vời. Thêm vào đó cầu thủ này còn có tốc độ cực kỳ nhanh và nguồn thể thực dồi dào để lên công về thủ một cách nhịp nhàng.

Declan Rice (Arsenal)

Tiếp theo trong danh sách những tiền vệ trụ hay nhất hiện nay chính là Declan Rice, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Arsenal tại nước Anh. Declan Rice phát triển sự nghiệp trẻ của mình tại đội bóng quê nhà Kingston-upon-Thames trước khi chuyển đến West Ham vào năm 2014.

Tại đội bóng thành London, tiền vệ này đã vươn trình trở thành một trong những tiền vệ hay nhất tại giải Ngoại Hạng Anh. Năm 2023 Declan Rice chuyển đến Arsenal với mức giá 100 triệu Bảng, đây là một số tiền kỷ lục mà Pháo Thủ bỏ ra để mua một cầu thủ.

Không làm người hâm mộ Arsenal thất vọng, tiền vệ người Anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng với những màn trình diễn cực kỳ xuất sắc. Mùa giải năm ngoái thì Declan Rice cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu và giúp Pháo Thủ cán đích ở vị trí thứ 2. Để biết where is the exam schedule today? Giúp mình thu xếp thời gian xem các trận đấu của Arsenal thì hãy truy cập vào Uniscore.com.

Aurelien Tchouameni (Real Madrid)

Aurelien Tchouameni cũng đang là một trong những tiền vệ trụ hay nhất thế giới hiện nay theo đánh giá của giới chuyên môn. Cầu thủ người Pháp chuyển đến Real Madrid khi còn khá trẻ, tại đây anh nhanh chóng tiến bộ khi được chơi với những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Với đội hình toàn sao như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhưng Aurelien Tchouameni cũng tìm được một chỗ đứng trong thời gian gần đây. Điều này thể hiện được trình độ chơi bóng của tiền vệ này là tốt như thế nào, bởi để thi đấu cho Real thì không phải chuyện đơn giản.

Aurelien Tchouameni được biết đến như một mẫu cầu thủ cực kỳ chắc chắn, với nguồn thể lực dồi dào thì gần như anh xuất hiện ở mọi điểm bóng trên sân. Ngoài ra hãy chọn Uniscore khi muốn xem soccer scores của CLB Real Madrid.

Emerson Royal (Tottenham)

Trong những năm gần đây thì Emerson Royal cũng nổi lên như một tiền vệ trụ hàng đầu thế giới. Được biết cầu thủ sinh năm 1999 đang thi đấu cho CLB Tottenham. Dù còn khá trẻ nhưng Emerson Royal đã là trụ cột chính của Gà Trống và thi đấu tại một giải bóng đá khắc nghiệt như Ngoại Hạng Anh.

Trong màu áo Tottenham thì Emerson Royal đang tiến bộ từng ngày, khi có nhãn quan chiến thuật tốt, khả năng tranh chấp và cắt bóng khá hay để hỗ trợ cho hàng phòng ngự khá nhiều. Với tuổi đời còn khá trẻ thì trong tương lai chắc chắn tiền vệ này sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Trên đây là danh sách những tiền vệ trụ hay nhất thế giới hiện nay mà Uniscore Livescore đã tổng hợp được từ các tờ báo uy tín. Hy vọng với bài viết của chúng tôi, anh em sẽ tìm được những thông tin hữu ích nhất đối với mình.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam