CHUYÊN TRANG THÔNG TIN Ô TÔ ĐIỆN TẠI VIỆT NAM

BYD hé lộ YangWang U7, sedan điện hàng đầu mạnh hơn 1.000 mã lực

BYD YangWang U7 NEV đã chính thức lộ diện tại Trung Quốc với công suất trên 1000 mã lực nhờ vào nền tảng e⁴ với mức giá không hề rẻ, ở mức 1 triệu NDT (tương đương 140.000 USD).

YangWang, thương hiệu NEV cao cấp của BYD ra mắt vào đầu năm 2023. Hiện tại hãng này chỉ bán một mẫu xe duy nhất tại Trung Quốc là mẫu xe địa hình YangWang U8 EREV với giá khởi điểm hơn 1 triệu NDT.

Mẫu xe thứ hai đến từ thương hiệu này là YangWang U9, mẫu siêu xe điện này đang trong quá trình xin giấy phép bán hàng tại Trung Quốc vào tháng 12/2023 và có công suất tới 1.300 mã lực.

Sedan U7 là mẫu xe thứ ba mang thương hiệu YangWang, chiếc xe này đã được bắt gặp nhiều lần tại Trung Quốc. Nó có hệ số cả không khí là 0,195 Cd. Cùng với Xiaomi SU7, đây có thể được coi là mẫu xe có hệ số cản tốt nhất hiện nay.

Hôm nay, YangWang đã chia sẻ những hình ảnh chính thức của mẫu sedan U7. Nhà sản xuất gọi nó là “chiếc sedan NEV hàng đầu”, sử dụng nền tảng e⁴ và có công suất hơn 1.000 mã lực (750 kW).

Mẫu sedan YangWang U7 NEV (Xe năng lượng mới) của BYD trước đây được biết đến với cái tên U6, do đó nó vẫn áp dụng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của thương hiệu.

U7 có đường nắp ca-pô dốc và cảm biến LiDAR của RoboSense đặt ở phía trên kính lái tương tự Xiaomi SU7. Phần đầu xe sử dụng đèn pha đặc trưng của thương hiệu. Cản trước có khe hút gió lớn tích hợp radar siêu âm. Cánh gió bên được làm bằng sợi carbon. 

Hiện chưa có thông tin chi tiết về hệ truyền động YangWang U7 tuy nhiên nó có thể trang bị 4 động cơ điện truyền động cho 4 bánh để mang lại công suất lớn. Có tin đồn cho rằng nó có thể trang bị động cơ EREV tương tự như mẫu SUV U8 để mở rộng phạm vi di chuyển.

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Từ khoá : , ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm