CHUYÊN TRANG THÔNG TIN Ô TÔ ĐIỆN TẠI VIỆT NAM

Volkswagen ra mắt mẫu SUV Coupe điện ID.UNYX chỉ dành cho thị trường Trung Quốc

Volkswagen vừa công bố mẫu SUV coupe chạy điện mới mang tên ID.UNYX dành riêng cho thị trường Trung Quốc. ID.UNYX là một phần trong chiến lược đa dạng hóa dòng sản phẩm điện của Volkswagen tại thị trường quan trọng này. Mẫu ô tô điện mới này được thiết kế và phát triển bởi trung tâm R&D đặc biệt của hãng tại Trung Quốc, tập trung vào yêu cầu của người tiêu dùng nước này.

 

 

Về ngoại hình, ID.UNYX sở hữu triết lý thiết kế đậm chất coupe với mui xe dốc về phía sau, tạo cảm giác thể thao, trẻ trung hơn so với các mẫu SUV thông thường. Đầu xe nổi bật với cụm đèn full-LED cùng dải đèn LED nằm ngang trên lưới tản nhiệt. Phần đuôi xe cũng có các chi tiết đèn hậu 3D và đèn phản quang tạo cảm giác kéo dài, thanh mảnh. Logo Volkswagen và tên gọi mẫu xe được trang trí bằng màu vàng, mang ý nghĩa phong thủy may mắn, thịnh vượng tại thị trường Trung Quốc.

 

Ở bên trong cabin, người dùng được chào đón bởi không gian rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp. Mẫu xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí cảm ứng màn hình cảm ứng đến 15,6 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Điểm nhấn là trợ lý ảo 3D có thể cá nhân hóa giọng nói, hình ảnh theo yêu cầu của người dùng.

 

Về trang bị an toàn, ID.UNYX được trang bị đầy đủ các tính năng như: hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù... Đây là một phần trong chiến lược tạo ra những chiếc xe an toàn nhất thế giới của Volkswagen.

Volkswagen cung cấp cho ID.UNYX hai tùy chọn động cơ: bản xDrive35 sử dụng một mô-tơ điện ở cầu sau, đạt công suất 286 mã lực; trong khi bản xDrive45 sử dụng hệ dẫn động AWD với hai mô-tơ, tổng công suất 340 mã lực. Pin lithium-ion 77kWh cho phép xe di chuyển 386km (theo tiêu chuẩn Trung Quốc CLTC). Volkswagen cũng cam kết sẽ nhanh chóng giới thiệu thêm 4 mẫu SUV và sedan mang thương hiệu ID.UNYX trong 3 năm tới.

Ngoài ra, VW còn triển khai mô hình bán hàng độc quyền dành riêng cho thương hiệu UNYX với sự ra mắt đồng thời của 40 đại lý trải khắp 20 thành phố Trung Quốc. Điều này nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm thực tế về chiếc xe thông qua công nghệ tăng cường và ảo hóa. Với chiến lược mạnh mẽ này, Volkswagen kỳ vọng ID.UNYX sẽ trở thành một thương hiệu ô tô điện có sức ảnh hưởng tại Trung Quốc.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm