Hãng Citroen ra mắt phiên bản POP trong dòng xe điện cỡ nhỏ My Ami

Hãng Citroen quyết định rằng đây là thời điểm hoàn hảo để nâng cấp phiên bản My Ami của mình với phiên bản Pop. Chiếc xe điện mini này đã trở thành biểu tượng xã hội với hơn 43.000 xe đã lăn bánh trên khắp cảnh quan đô thị kể từ khi ra mắt. Citroen muốn chúng ta coi cập nhật này như một minh chứng nổi bật về cam kết của hãng về thiết kế đột phá và khả năng tùy biến cho khách hàng.

 

My Ami Pop có thể nhận biết ngay cả từ xa. Với những bộ dán decal mới, cánh gió sau, viền đèn mới và tăng cường lưới tản nhiệt màu đen. Chiếc xe vẫn giữ lại các đặc điểm then chốt bao gồm sọc đồ họa màu đen dưới kính chắn gió và cánh gió sau cứng cáp. Phiên bản mới thêm những dán decal màu đỏ hồng tia cực tím trên mui và cửa sổ phía sau, một màu sắc trở thành biểu tượng của dòng sản phẩm sắc sảo của Citroen.

Trải nghiệm lái xe được cải thiện với cần số mới được đặt tại bảng điều khiển trung tâm, mang lại sự thoải mái hơn. Đối với những người gắn bó với điện thoại thông minh, hộp kết nối Dat@mi tích hợp thiết bị di động của bạn một cách mượt mà với My Ami Pop, đưa mọi thông số quan trọng lên tầm tay.

 

Giá My Ami Pop là 9.540 Euro, bao gồm VAT, hoặc có thể thuê dài hạn với mức phí 32,18 Euro/tháng. Với việc mở sổ đơn hàng bắt đầu từ ngày hôm nay, lô xe sặc sỡ đầu tiên dự kiến sẽ xuất hiện trên đường phố từ quý 1 năm 2024, tại 12 quốc gia mà Ami đã làm nên thương hiệu. Ami gần đây đã ra mắt tại Thụy Sĩ, Đảo Réunion và Caribbean thuộc Pháp, với kế hoạch ra mắt sắp tới tại Đan Mạch, Slovenia và Bulgaria.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Từ khoá : , ,